Chính sách đổi trả Hàng, hủy đơn hàng
I. Phạm vi áp dụng:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại chuỗi Full Life.
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2020 đến khi có thông báo mới.
II. Trường hợp chấp nhận đổi, trả đơn hàng.
1. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Full Life hoặc của nhà sản xuất.
2. Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).
3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, tem niêm phong của kho sàn gỗ và nhà sàn xuất (Không thu lẻ tấm), phụ kiện và những khuyến mãi đi kèm ( nếu có)…
4. Số lượng thu lại không quá 20% số lượng giao hàng, nếu trường hơp thu lại toàn bộ hàng thì thu với 50% đơn giá như ban đầu.
4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (cong vênh, co ngót, mục mọt, giãn nứt, đổi màu)
5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
6. Đối với những sản phẫm nằm trong danh sách khuyến mãi hay thanh lý,Full Life không nhận đổi hoặc trả với bất cứ hình thức nào.
III. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:
1. Khách hàng thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.
III. Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng:
1. Khách hàng tự ý hủy đơn hàng đã đặt cọc, Full Life sẽ thu phí hủy đơn hàng bằng 30% giá trị đơn hàng, trường hợp số tiền cọc lớn hơn 30% giá trị đơn hàng Full Life sẽ trả lại phần tiền chênh lệch cho khách hàng.
IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Full Life
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Full Life.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày Full Life nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
4. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline:1800.8035 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.
Chân thành cảm ơn!